DANIEL WELLINGTON DW00100169

Là thương hiệu chỉ có hơn 11 năm trong ngành đồng hồ đeo tay nhưng với lối thiết kế vô cùng ấn tượng của mình mang đến cho khách hàng thì đã để lại dấu ấn vô cùng lớn, Như chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100169 có thể minh chứng cho bạn, hãy cùng Hải Triều cùng tìm hiểu chiếc đồng hồ này nhé.

Đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100169 nữ, chính hãng

Mặt số của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100169

۶ Với thiết kế mặt số vô cùng ấn tượng của mình, vẫn theo lối thiết kế đơn giản nên các thiết kế mà nhà DW mang lại luôn là ấn  tượng và bắt mắt nhất. Thiết kế dù đơn giản nhưng sâu bên trong chiếc đồng hồ không hề đơn giản, với thiết kế vô cùng sang trọng cho người dùng trải nghiệm vô cùng tốt. Với tông đen trên chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100169 là điểm sáng trong thiết kế đồng hồ nữ phá vỡ định kiến về thiết kế màu đen chỉ dành cho phái mạnh, cho người dùng một trải nghiệm toát lên sự cá tính trên thiết kế này. Trên nền đen thì các chi tiết toát lên những chi tiết sự sang trọng và ấn tượng. Thiết kế 2 kim chỉ và 12 cọc số làm nên thiết kế của chiếc đồng hồ. Với tone màu vàng hồng được trang bị cho thiết kế làm nên sự sang trọng và bắt mắt khi bạn nhìn, tạo nên sự cuốn hút khi bạn nhìn vào thiết kế.

۶ Với thiết kế này được trang bị vỏ ngoài là thép không gỉ 316L, với tone màu vàng hồng được phủ quanh thiết kế vỏ này kể cả núm điều chỉnh. Không chỉ thế với thiết kế với chất liệu thép không gỉ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tốt đó là sự bền bỉ chống biến dạng với thiết kế này.

۶ Mặt kính được trang bị cho thiết kế này là mặt kính cứng, với thiết kế này thì được trang bị mặt kính vô cùng ấn tượng, dù khá rẻ nhưng những ưu điểm mà mặt kính này mang đến cho bạn thì vô cùng ấn tượng đó là chịu lực, chịu nhiệt khá tốt nên bạn yên tâm nhé.

Hướng dẫn chi tiết >>> cách thay pin đồng hồ Daniel Wellington <<< tại đây

Dây đeo của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100169

۶ Với thiết kế vô cùng ấn tượng thì dây đeo được trang bị cho thiết kế này thì phải đẳng cấp sang trọng không kém đó là dây đeo da chính hãng, với thiết kế đẳng cấp này thì ưu điểm dây đeo của chiếc đồng hồ cũng không kém cạnh gì, ưu điểm là bền bỉ, nhẹ, không gây kích ứng da tay khi đeo trên tay. Với tone màu nâu vô cùng ấn tượng, cho bạn trải nghiệm vô cùng thích mắt với màu sắc này.

۶ Trên dây đeo được thiết kế với các lỗ được trang bị trên dây đeo giúp cho bạn điều chỉnh dây đeo sao cho vừa với cổ tay của bạn.

Bộ khóa gài vô cùng chắc chắn và bắt mắt, cho bạn có thể thoải mái tham gia các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Bộ máy của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100169

۶ Thiết kế đẳng cấp thì bộ máy thì cùng không kém cạnh gì với thiết kế này, thiết kế được lựa chọn bộ máy quartz, với ưu điểm vô cùng khác biệt với những bộ máy khác đó là sự chính xác cao, sai số thấp, với thiết kế bộ máy ít các linh kiện nên trọng lượng bộ máy khá nhẹ rất thích hợp với thiết kế cho nữ. Chi phí sửa chữa khá rẻ nên bạn yên tâm khi bộ máy này được trang bị cho thiết kế.

Giải đáp >>> Thay mặt kính đồng hồ DW giá bao nhiêu, ở đâu, lưu ý gì? <<< tại đây

Tính năng của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100169

۶ Với thiết kế này chủ yếu là thiết kế về vẻ đẹp, nên các tính năng không quá đa dạng. Khả năng kháng nước cơ bản 3ATM bạn chỉ có thể tham gia các hoạt động sinh hoạt hàng ngày như rửa hay đi mưa nhẹ.

Giá của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100169

۶ Hiện tại chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100169 đang có mức giá vô cùng rẻ chỉ hơn 4 triệu, rất phù hợp với phân khúc là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng.

Thông số kỹ thuật

۶ Thương Hiệu: Daniel Wellington

۶ Số Hiệu Sản Phẩm: DW00100169

۶ Xuất Xứ: Thụy Điển

۶ Giới Tính: Nữ

۶ Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)

۶ Máy: Quartz (Pin)

۶ Đường Kính Mặt Số: 32 mm

۶ Bề Dày Mặt Số: 6 mm

۶ Niềng: Thép Không Gỉ

۶ Dây Đeo: Dây Da Chính Hãng

۶ Màu Mặt Số: Đen

۶ Chống Nước: 3 ATM

۶ Chức Năng:

۶ Nơi sản xuất (Tùy từng lô hàng): Trung Quốc

Thông tin bảo hành

۶ Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm

۶ Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 Năm

Xem thêm: https://www.surveyking.com/w/10-luu-y-mua-ban-dong-ho-dw-cu-secondhand-khong-bi-lua

Đánh giá của chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100169

۶ Được đánh giá cao về thiết kế lẫn giá thành, với thiết kế sang trọng và bắt mắt mà với mức giá vô cùng rẻ thì rất đáng để sở hữu trong phân khúc. Nhanh tay đến với Hải Triều để sở hữu chiếc đồng hồ DANIEL WELLINGTON DW00100169 này nhé.

PMPPHAT - TMai20211226 - NHOanh20240421

Vues 27
Partager
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
Vous aimerez aussi