Calvin Klein K8N23546

Hầu hết những chiếc đồng hồ đạt tiêu chuẩn do Thụy Sĩ sản xuất đều có giá khá cao, lên tới hàng chục triệu đồng. Nhưng với phiên bản đồng hồ nữ Calvin Klein K8N23546 được sản xuất bởi thương hiệu đồng hồ Calvin Klein này, chiếc đồng hồ không chỉ mang đến một sản phẩm giá cả phải chăng mà còn có thiết kế đặc biệt không khác gì một chiếc vòng tay thời trang.

Giới thiệu chi tiết phiên bản đồng hồ nữ Calvin Klein K8N23546

● Calvin Klein là một trong những thương hiệu thời trang bình dân có xuất xứ từ xứ sở cờ hoa và gây được nhiều sự chú ý của người dùng. Với sức mạnh về thiết kế của mình, CK đã gây được tiếng vang trên thị trường khi tung ra chiếc đồng hồ Calvin Klein đầu tiên của mình, đặc biệt là trong phân khúc đồng hồ thời trang.

● Qua loạt sản phẩm đã ra mắt, không khó để nhận thấy CK đã có rất nhiều cải tiến về kiểu dáng thiết kế nhằm mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

     Xem nhanh      https://baodongkhoi.vn/bat-mi-7-cach-chon-dong-ho-nu-mat-nho-khong-sai-mot-ly--26112021-a93919.html      ◀◀◀tại đây!!!

Đánh giá chi tiết về bộ phận mặt số của đồng hồ nữ Calvin Klein K8N23546

● Đồng hồ Calvin Klein K8N23546 là một trong những sản phẩm dễ sử dụng, dễ sử dụng và hoàn hảo cho cổ tay phái đẹp. Sở dĩ sản phẩm có thể mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng đồng hồ là do các thông số trên đồng hồ được trang bị hợp lý từ độ dày của mặt số đến đường kính của sản phẩm.

● Khoảng 7mm, gần như đạt tiêu chuẩn siêu mỏng. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế cùng độ dày hợp lý sẽ tôn thêm vẻ thời trang và giảm bớt gánh nặng cho cổ tay nam giới.

● Sự kết hợp “nhịp nhàng” của đồng hồ Calvin Klein K8N23546 từ đường kính của sản phẩm đến độ dày phần nào sẽ giúp cổ tay bạn trở nên thon gọn, tinh tế và bắt mắt hơn.



Cận cảnh thiết kế mặt số của chiếc đồng hồ nữ chính hãng

Đánh giá thiết kế và chất liệu của dây đeo đồng hồ Calvin Klein

● Không khó để nhận thấy thiết kế của phiên bản Calvin Klein K8N23546 này khá đơn giản, không có quá nhiều chi tiết trên mặt số.

● Để duy trì phong cách thời trang và thẩm mỹ sang trọng này, CK đã chọn màu sắc tươi sáng cho mặt số của đồng hồ, và các chi tiết của mặt số được chọn màu vàng nổi bật. Các chi tiết như con số, kim đếm hiển thị trên sản phẩm đều mỏng và khá tinh tế.

● Kết hợp với những phần mỏng manh và bắt mắt của mặt số sẽ khiến mặt số trông nhẹ nhàng và thời trang hơn ở một mức độ nhất định.

     Địa điểm mua       đồng hồ nữ đẹp sang trọng       ◀◀◀xem ngay!!!

Đánh giá bộ máy của đồng hồ Calvin Klein chính hãng

● Với tầm giá trên dưới 10 triệu đồng như vậy, thực sự không có nhiều thương hiệu thiết bị đồng hồ trên thị trường có thể đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng Swiss Made.

● Swiss Made là một trong những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và tiêu chuẩn sản xuất đồng hồ hàng đầu mà hầu như tất cả các nhà sản xuất đồng hồ đều mong muốn. Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, dù họ đã mở rộng thị trường và mang đến những sản phẩm tốt nhưng nếu phải đặt lên bàn cân so sánh thì đồng hồ Thụy Sỹ vẫn rất đáng được trân trọng.

● Để có được một chiếc đồng hồ đạt tiêu chuẩn Swiss Made, sản phẩm của bạn phải do thương hiệu Thụy Sĩ làm ra.



Cận cảnh bộ phận dây đeo của phiên bản đồng hồ Calvin Klein chính hãng này

Chi tiết các chỉ số về thông số kỹ thuật

Thương Hiệu: Calvin Klein
Số Hiệu Sản Phẩm: K8N23546
Xuất Xứ: Thụy Sỹ
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quartz (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
Đường Kính Mặt Số: 32 mm
Bề Dày Mặt Số: 7 mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Trắng
Chống Nước: 3 ATM
Chức Năng:
Nơi sản xuất: Thụy Sỹ

     Xem nhanh       dong ho nu mau xanh la cay      ◀◀◀độc đáo, lạ mắt!!!

Đồng hồ Calvin Klein chính hãng giá bao nhiêu, mua ở đâu, chính sách bảo hành,...

● Đồng hồ Calvin Klein K8N23546 có giá chưa đến 10 triệu đồng. Đó là một mức giá quá hấp dẫn cho một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được thiết kế sang trọng như vậy.

THITIEN - NNNLINH- HYEN (19/11/2023)

Vues 98
Partager
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
Vous aimerez aussi