Tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh với mô hình "All in one" đẳng cấp

Tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh đẳng cấp đã kiến tạo nên một cuộc sống hoàn hảo cho cư dân trong khu đô thị. Sau đây, cùng khám phá những hệ thống tiện ích “All in one” nổi bật nhất chỉ có tại Vinhomes Cổ Loa. 

Giới thiệu về dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh là khu đô thị thuộc chủ đầu tư và phát triển tập đoàn Vingroup. Với lợi thế vị trí đắc địa, không khí trong lành nhờ nằm giữa ngã 3 hai con sông Hồng và sông Đuống. Vinhomes Cổ Loa thuộc xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, Hà Nội với quy mô 385,1 ha. Dự án với tổng mức đầu tư lên đến hơn 42 nghìn tỷ đồng và được tiến hành khởi công xây dựng vào quý 4 năm 2021.

Tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh nội khu

Tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh

Những tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh đẳng cấp

Tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa xứng tầm quốc tế được đánh giá rất cao bởi những điểm nổi trội mà dự án mang lại. Điều này thể hiện rõ nét ở việc đầu tư và phát triển khu đô thị trong mô hình khép kín “All in one”. Những tiện ích chuẩn 5 sao với dịch vụ toàn diện nhất đã đem lại trải nghiệm đáng sống cho cư dân tại đây bao gồm:

Bệnh viện

Một trong những tiện ích Vinhomes Cổ Loa Đông Anh phải kể đến là bệnh viện VinMec. Với cơ sở hạ tầng được đầu tư cùng cơ sở, thiết bị y tế hiện đại để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhanh nhất cho dân cư. Bên cạnh đó là bệnh viên hội tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia từ các trường y hàng đầu và dày dặn kinh nghiệm. Tất cả để mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích và chất lượng nhất cho người dân. 

Hệ thống trường học

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa tiếp theo là trường Vinschool thuộc hệ thống trường các cấp được đầu tư và phát triển bởi Vingroup. Đây là một trong những trường quốc tế hàng đầu Việt Nam với chất lượng giáo dục cao. Ngôi trường được trang bị thiết bị học tập cao cấp cùng đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước có chuyên môn cao và phương pháp giảng dạy đổi mới. Chính vì vậy mà đây là môi trường được nhiều phụ huynh tin tưởng và mong muốn cho con cái theo học.

Trung tâm thương mại

Một tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh nữa không thể không kể đến là trung tâm thương mại. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cùng hệ thống Shophouse là địa điểm thu hút mua sắm và vui chơi độc đáo, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Với mô hình “all in one” đẳng cấp mà trung tâm thương mại hội tụ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó mà Vinhomes Cổ Loa dễ dàng thúc đẩy thương hiệu và phát triển thị trường ra toàn khu vực.

Trung tâm thể dục thể thao

Trung tâm thể dục thể thao thuộc Vinhomes Cổ Loa - đa chức năng đạt tiêu chuẩn cao. Bên trong xây dựng sân golf đẳng cấp cùng hệ thống hồ  bơi trong nhà lẫn ngoài trời mát mẻ. Bên cạnh đó, Vinhomes cũng đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại cho hệ thống gym nhằm giúp người dân tập luyện sức khỏe tốt hơn. 

Trên là những tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh nổi bật nhất, bên cạnh đó còn có một số tiện ích khác phải kể đến: hệ thống siêu thị, đài phun nước, khu spa làm đẹp, tòa nhà văn phòng làm việc.  Ngoài ra dự án còn hưởng lợi, tiếp cận rất nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh. 

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa ngoại khu đẳng cấp

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa ngoại khu với vị trí đắc địa, thuận tiện

Tiện ích Vinhomes Cổ Loa với vị trí đắc địa và thuận lợi

Tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh ngoại khu sở hữu địa thế vô cùng thuận lợi và đắc địa mà rất hiếm dự án có được hết. Cư dân sẽ rất dễ dàng di chuyển sang Phố cổ hay Hồ Tây nhờ cây cầu Tứ Liên tuyệt đẹp. Cây cầu lung linh này là địa điểm dạo bộ và check in đầy sức hút với nhiều du khách. Hơn nữa, đoạn đường tiếp giáp với Vinhomes là chặng đường từ sân bay Nội Bài đến cầu Nhật Tân cực kỳ thuận tiện. Nhờ những yếu tố này đã tạo nên một khu đô thị đáng sống, hội thụ tinh hoa, đẳng cấp bậc nhất khu vực. 

Xem thêm: giá bán Vinhomes Cổ Loa

Tiện ích dự án Vinhomes Cổ Loa Đông Anh với mô hình “All-in-one" hứa hẹn mang tới một trải nghiệm đáng sống đẳng cấp chuẩn quốc tế, đầy tiện nghi cho những cư dân tương lai khi sở hữu căn hộ tại đây. 

Hy vọng thông qua bài viết trên đã giúp các bạn khám phá hết tiện ích đa dạng tại dự án Vinhomes Cổ Loa. Nếu bạn còn thắc mắc gì về dự án hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé! 


Vues 507
Partager
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
Vous aimerez aussi