Tìm hiểu chung về dịch vụ booking KOL tại Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu chung về dịch vụ booking KOL tại Việt Nam hiện nay

Dịch vụ booking KOL dựa vào sức ảnh hưởng của những người nổi tiếng trong một lĩnh vực nào đó cụ thể để có thể tác động đến hành vi mua hàng của nhóm người tiêu dùng mục tiêu. Book KOL là hoạt động mà các nhãn hàng, các thương hiệu hiện nay đặc biệt quan tâm khi KOL đang ngày càng trở thành những công cụ truyền thông phổ biến trong các chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp.

Để có được cái nhìn toàn diện hơn về dịch vụ booking Kols tại thị tường Việt Nam hiện nay thì bạn đọc hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay một số những thông tin được nhắc đến dưới đây nhé.

Tìm hiểu thông tin cơ bản về dịch vụ booking KOL

Đầu tiên hãy tìm hiểu về khái niệm KOL, đây là từ viết tắt của cụm từ Key Opinion Leader - đây là những người có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong một lĩnh vực hoặc ngành nghề nào đó, họ được đông đảo mọi người biết đến và mọi người đều bị ảnh hưởng bởi sự tác động của họ. 

KOL hay diễn viên hay người nổi tiếng chính la những yếu tố quan trọng giúp cho các chương trình quảng cáo được biết đến nhiều hơn thông qua sự nhận biết gương mặt thân thuộc của họ hoặc cộng đồng fan hâm mộ. Chính vì lẽ đó sẽ giúp cho phim quảng cáo được lan tỏa tốt hơn, lan tỏa hình ảnh thương hiệu, giới thiệu sản phẩm.

Book KOL phù hợp để triển khai quảng cáo hiệu quả

Các yếu tố sau khi lựa chọn theo những người ảnh hưởng tham gia vào các chiến lược quảng cáo của thương hiệu sẽ là:

Tính phù hợp của KOL với thương hiệu và sản phẩm của mình.

Chọn người ảnh hưởng với chi phí phù hợp với ngân sách cho tổng chiến dịch quảng cáo.

Kênh truyền thông và các nền tảng mạng xã hội phù hợp với KOL hoặc người nổi tiếng.

Các hoạt động truyền thống được triển khai trong chiến dịch tổng thể cần đến người ảnh hưởng.

Vì thế mà bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn những người ảnh hưởng để làm gương mặt đại diện truyền thông cho nhãn hàng và doanh nghiệp. Không nhất thiết phải là người nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, sao hạng A sẽ làm nên thành công cho việc quảng bá thượng của doanh nghiệp. Người được chọn phải là những cá nhân phù hợp nhất với hình ảnh thương hiệu và mục tiêu quảng cáo. Những người này có thể là những hot blogger, những Diễn viên, ca sỹ, nhà báo, doanh nhân thành đạt…

Dịch vụ booking KOL dựa trên sức ảnh hưởng của những người nổi tiếng trong một lĩnh vực cụ thể nào đó chính là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất để tiếp cận được các khách hàng mục tiêu, từ đó có thể lan tỏa thông điệp quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, tăng mạnh về doanh số bán hàng.

Book Kol là hoạt động đang được rất nhiều nhãn hàng, doanh nghiệp hay các nhà quảng cáo quan tâm khi KOL đang ngày càng trở thành một công cụ truyền thông phổ biến và hiệu quả trong các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp. 

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ book KOL của Onfluencer?

Để việc booking KOL được hiệu quả nhất thì hiện nay có không ít các nền tảng cung cấp dịch vụ được giới thiệu. Những đơn vị agency này ra đời để hỗ trợ cho các nhãn hàng có thể dễ dàng tìm kiếm những người ảnh hưởng thích hợp với mục tiêu quảng cáo, với hình ảnh thương hiệu và các nhãn hàng. Trong rất nhiều những nền tảng đang được nhắc đến thì Onfluencer là một trong những cái tên nổi bật nhất mà các doanh nghiệp đang quan tâm lựa chọn. Đây là hệ thống thông minh nhất để các nhà quảng cáo, các nhãn hàng kết nối với những người ảnh hưởng được dễ dàng nhất, từ đó xây dựng nên những chiến lược tiếp thị được hiệu quả nhất.

Booking KOL dễ dàng hơn với nền tảng Onfluencer

Những ưu điểm nổi bật mà dịch vụ KOL của nền tảng Onfluencer đang có được đó là:

- Xây dựng hệ thống thông minh với công nghệ AI hiện đại để triển khai các chiến dịch KOL Marketing hiệu quả.

- Sở hữu mạng lưới hơn 3000 KOL thuộc rất nhiều các lĩnh vực khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

- Mức giá đưa ra đảm bảo cực kỳ cạnh tranh, hỗ trợ chiết khấu cho khách hàng thân thiết.

- Cam kết chất lượng dịch vụ luôn đặt uy tín lên hàng đầu.

- Hỗ trợ khách hàng tận tâm 24/7, nhiệt tình giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ được nền tảng cung cấp.

- Tìm kiếm những người ảnh hưởng phù hợp với dự án và chiến dịch của khách hàng.

Xem thêm Dịch vụ Booking KOL chuyên nghiệp chất lượng uy tín nhất Việt Nam

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết, bạn đọc đã hiểu rõ hơn về các dịch vụ KOL và có được kinh nghiệm booking KOL hiệu quả nhất cho các nhãn hàng, doanh nghiệp. Và nền tảng Onfluencer chính là một trong những đơn vị agency uy tín hàng đầu đang hỗ trợ các thương hiệu dễ dàng triển khai KOL Marketing. Để có thêm nhiều hơn những thông tin tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ này, bạn đọc có thể liên hệ đến số hotline của chúng tôi nhé.


Vues 155
Partager
Comment
Emoji
😀 😁 😂 😄 😆 😉 😊 😋 😎 😍 😘 🙂 😐 😏 😣 😯 😪 😫 😌 😜 😒 😔 😖 😤 😭 😱 😳 😵 😠 🤔 🤐 😴 😔 🤑 🤗 👻 💩 🙈 🙉 🙊 💪 👈 👉 👆 👇 🖐 👌 👏 🙏 🤝 👂 👃 👀 👅 👄 💋 💘 💖 💗 💔 💤 💢
Vous aimerez aussi